Thứ 4, 14/05/2025, 03:01[GMT+7]

Bệnh viện Đa khoa thành phố Thái Bình ký cam kết thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ

Chủ nhật, 17/01/2016 | 14:18:39
1,671 lượt xem
Sáng ngày 16/1, Bệnh viện Đa khoa thành phố Thái Bình tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016, ký cam kết thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Lãnh đạo các khoa, phòng ký cam kết với Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Thành phố.

Năm 2015, Bệnh viện Đa khoa thành phố Thái Bình có bước chuyển biến mạnh mẽ về mọi mặt. Bệnh viện đã sửa đổi quy chế làm việc; ban hành 559 quy trình; thành lập tổ chăm sóc khách hàng; tăng cường các điều kiện phục vụ người bệnh như lắp điều hòa nhiệt độ ở một số khoa, phục vụ ghế ngồi, quạt mát, ti vi, nước uống…, đồng thời kê thêm giường bệnh nên không còn tình trạng bệnh nhân nằm ghép. Tính đến hết tháng 12/2015, Bệnh viện đã khám bệnh cho 106.746 lượt người; điều trị nội trú cho 9.939 lượt người…

Để thực hiện tốt phương hướng, kế hoạch đề ra trong năm 2016, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa thành phố Thái Bình đã triển khai 15 nhiệm vụ trọng tâm, tập trung vào các biện pháp nâng cao chất lượng bệnh viện như xây dựng kế hoạch, mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể cho từng khoa; tăng cường tuyên truyền, quảng bá, đổi mới tư duy, phong cách phục vụ, ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách quy trình khám chữa bệnh, tăng cường cơ sở vật chất...

Hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện đã ký cam kết với lãnh đạo Sở Y tế về thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh. Bệnh viện cũng tổ chức cho các khoa, phòng, cán bộ, viên chức ký cam kết về đổi mới phong cách phục vụ, tập trung vào các nội dung cụ thể như: không nhận quà của người bệnh dưới mọi hình thức, không vụ lợi từ người bệnh, người nhà bệnh nhân; sẵn sàng hướng dẫn, tư vấn, tuyên truyền cho người bệnh; tiếp thu, xử lý các thông tin qua đường dây nóng, hòm thư góp ý theo đúng quy định…

Hà Dung

  • Từ khóa